Tôi không bao giờ phân biệt hàng hóa hữu hình
với dịch vụ vô hình cả. Cái chính là khi sở hữu nó mình có "cảm nhận"
được niềm vui, yêu thích, tự hào, hạnh phúc hay không. 1 ly cafe thơm
ngon nếu đặt trong một không gian lộn xộn chật hẹp bừa bãi nóng bức hay
phục vụ thiếu nhiệt tình...cũng sẽ giảm giá trị ngay lập tức.
Có
nhiều khóa đào tạo bán hàng bằng cảm xúc, và học viên thành công khi
chốt sales với khách. Nhưng đối với bảo hiểm thì phải bán bằng cảm nhận,
bởi vì tôi hiểu cảm xúc chỉ trong khoảnh khắc nhất thời, cảm nhận mới
trọn vẹn đầy đủ....Cảm xúc chỉ mới yêu, cảm nhận là biết thương...
Mua bảo hiểm cũng như vệ sinh răng miệng hay tắm rửa hằng ngày. Bạn thích tới lui nha sỹ hay đơn giản là đánh răng sau khi ăn?
https://www.facebook.com/LocPhatBinhAn
093 893 0873
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét