3/12/10

Bảo vệ thu nhập có nghĩa là gì? Thực hiện như thế nào?

Kính gởi gia đình quý khách,
Gia đình quý vị đã từng nghe nói đến bảo vệ tài chánh là gì chưa? Nếu chưa thì tôi xin giải thích như sau: Bảo vệ tài chánh là giữ gìn được toàn bộ nguồn thu nhập của gia đình, giúp cho khoản thu ấy không bị thất thoát nghiêm trọng khi có rủi ro ập đến. Nếu chẳng may có thiếu hụt xảy ra với người trụ cột chính thì đã được bù đắp bằng một khoản tài chánh dự phòng khác gấp mấy trăm lần thu nhập hiện có, khi đó tài chánh nhà quý vị đã được bảo vệ.
Đa số mỗi nhà đều có tích cóp trước một ít gọi là "làm khi lành để dành khi đau", hoặc cho những sự việc như học hành, chi phí đột xuất (viện phí, mua sắm lớn...). Nhưng liệu rằng khoản tích cóp ấy có đủ xoay sở chưa, trong khi các chi phí ngày càng gia tăng?. Vậy thì làm sao để tài chánh cả nhà luôn bảo đảm, làm sao giữ gìn nguồn thu nhập một cách tối ưu đây?


Xin giới thiệu với quý khách tôi là Lê Thị Bích La, đại lý bảo hiểm của công ty tư vấn tài chánh AIA Việt Nam. Tôi hân hạnh mang đến một chương trình bảo vệ tài chánh gia đình với nhiều quyền lợi hết sức ưu việt. Gởi tiết kiệm vào chương trình này giúp bản thân quý vị và người thân hoàn toàn an tâm khi có rủi ro dẫn tới thất thoát nguồn thu nhập chính, đồng thời còn là một quỹ tiết kiệm dài hạn phù hợp với thu nhập của mình. Sau khi kiểm tra sức khỏe tài chính gia đình, chúng tôi sẽ thiết kế giải pháp thật chi tiết giúp quý vị lên kế hoạch tích lũy dự phòng một cách tốt nhất ngay từ bây giờ!


Sẽ không bao giờ là quá muộn màng nếu cả nhà có kế hoạch tài chánh trọn đời. Gia đình quý khách đừng nên đợi đến lúc cần thiết, khẩn cấp mới nghĩ đến việc lập quỹ tiết kiệm này.
Vấn đề cốt lõi là: Đối với những gia đình mà thu nhập hằng năm và các khoản tiết kiệm chưa nhiều thì làm cách nào để tham gia các chương trình bảo vệ tài chánh này?
Vì vậy, chúng tôi mời quý khách cùng người thân, bạn bè sắp xếp thời gian khoảng 1 tiếng đồng hồ vui lòng tới công ty, chúng tôi sẽ trình bày cách thức quản lý thu nhập để luôn chủ động về tài chính khi có những tình huống bất trắc trong cuộc sống. Dịch vụ tư vấn này hoàn toàn miễn phí. Rất mong đón tiếp quý khách tại văn phòng AIA Việt Nam.

Chúc gia đình quý khách khỏe mạnh an vui và tài chánh thật dồi dào!





Lê Thị Bích La
Đại lý bảo hiểm
Mã số đại lý: 363187

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA Việt Nam
Tầng trệt, tòa nhà E.Town EW
364 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM.

ĐT: (08) 3810 8500 Fax: (08) 3810 8501
ĐTNR: (08) 3990 6694 ĐTDĐ: 093 893 0873

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét